บรรยากาศ Meeting ครั้งที่ 17 เด็กโตและผู้ใหญ่ เพื่อนสองภาษาสองแคว ตอนออกเสียงชัดนัดกับผู้ใหญ่บิ๊ก #2

Posted by แม่ไออุ่น on June 3, 2014 at 1:25pm in พิษณุโลก

บรรยากาศ Meeting ครั้งที่ 17 เด็กโตและผู้ใหญ่ เพื่อนสองภาษาสองแคว ตอนออกเสียงชัดนัดกับผู้ใหญ่บิ๊ก #2

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม 2557  เวลา 17.30-20.00 น.

ณ ห้องอาหารบงกช โรงแรมวังจันทร์ ริเวอร์วิว 

ครั้งนี้พิเศษจริงๆค่ะ จากที่คุณบิ๊กมาเวิร์กช็อปที่พิษณุโลก เลยมีโอกาศทำให้เราเชิญคุณบิ๊กมางาน meeting ของกลุ่มเราค่ะ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วนะคะ จะมีครั้งที่ 3 หรือไม่ ต้องคอยติดตามตอนต่อไปเนอะ

ครั้งนี้ตามแผนเดิม นอกจากจะมีเล่นการ์ดเกมส์ชิงแชมป์แล้ว ก็จะมีการพับผ้าเป็นรูปกระต่ายด้วย แต่เนื่องจากวันนี้พวกเราทุกคน เหนื่อยมาจากเวิร์กช็อปกันแล้ว การ์ดพับกระต่ายเลยต้องขอไปเล่นและไปเล่าขั้นตอนการพับ ใน meeting ครั้งถัดไป ครั้งที่ 18 นะคะ

วันนี้มีสมาชิกใหม่มาด้วยค่ะ เป็นเพื่อนๆที่มาร่วมเวิร์กช็อปกับคุณบิ๊ก และสนใจการเล่นการ์ดเกมส์จริงๆ ดังนี้ค่ะ แม่ปุ๊กมาจากเพชรบูรณ์ แม่เมย์มาจากนครสวรรค์ แม่ลักษณ์มาพร้อมน้องกันต์จากพิษณุโลก

สมาชิกเก่าก็มี แม่เนติ์ แม่ฝน แม่เจี๊ยบ

มีตัวป่วน ไออุ่น กะ ปิ่นมาด้วยค่ะ สลับกันร้องไห้เนอะ555

เริ่มด้วยคุณบิ๊กแนะนำการเล่นการ์ดเกมส์ให้กับสมาชิกใหม่ แล้วก็เริ่มเล่นกันตั้งแต่รอบสาธิต จนถึงเล่นจริงๆกันค่ะ ดีมากที่คุณบิ๊กมานะเนี่ย เพราะพวกเรามีเล่นผิดอยู่จุดนึงด้วยอะ555 คุณบิ๊กบ่นเลย เล่นกันมาตั้งนานทำไมไม่รู้ ก็เป็นโอกาสให้พวกเราได้แก้ไขกันไปค่ะ

เช่นเคยเมื่อเริ่มเล่นเกมส์ ก็ไม่ค่อยมีใครสนว่าจะอายการออกเสียงเอาซะเลย เพราะมัวแต่จดจ่ออยู่กะเกม หน้าใหม่ก็ยังงงๆกะการเล่น หน้าเก่าก็คอยคิดแต่จะทำยังไงให้คนอื่นเป็นหมู555 เราเลยได้ฝึกภาษาอังกฤษกันอย่างสนุก และไม่กดดัน ไม่อาย ไม่กลัวที่จะออกเสียงผิดกันค่ะ

ถึงรอบชิงแชมป์ สมาชิกใหม่ปะทะสมาชิกเก่า สรุปแล้วพวกเราหน้าเก่า ก็ต้องเสียแชมป์ให้กับแม่เมย์ หน้าใหม่(และเด็กอีกต่างหาก^^) ที่มาไกลจากนครสวรรค์ค่ะ มีของรางวัลจากคุณบิ๊ก เป็นผ้ากันเปื้อน 2pasa ให้ด้วยนะคะ เย้ๆๆ (ไม่เป็นไรเนอะหน้าเก่าๆ เรามีผ้ากันเปื้อนกันแล้ว อิอิ) คุณบิ๊กมอบเองกะมือเลย แม่เมย์ตื่นเต้นสุดๆ เพราะได้เจอคุณบิ๊กตัวเป็นๆ 555 ไปดูว่าเค้าพูดอะไรกันได้ในคลิปนะคะ ฮากันทั้งวง

ขอบคุณคุณบิ๊กที่มาจุดไฟเติมพลังให้กลุ่มเรา

ขอบคุณเพื่อนๆที่เป็นกำลังใจให้กันเสมอมา

เจอกันใหม่ครั้งหน้า meeting ครั้งที่ 18 เรามาเล่นการ์ดและพับกระต่ายกันต่อนะจ๊ะ ^^