ต้อนรับน้องลูค (LUKE) สมาชิกใหม่..แห่งหมู่บ้านเด็กสองภาษา

Posted by แม่เพ่ยขอแจม on March 3, 2012 at 11:45am in ห้องรับแขก

น้องลูค..แรกคลอด

…….

…….

เสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ เรามีนัดต้อนรับแขกคนแรกแห่งปี 2555 สู่ห้องรับแขก หลังจากที่ต้องปิดห้องหนีน้องน้ำกันชั่วคราว  ^__^ 

พี่นัดกับครอบครัวน้องเนยช่วงเวลาบ่ายๆ..มุ่งหน้าปลายทางที่ รพ.BNH ย่านสีลม

ทันทีที่เปิดประตูห้องเข้าไป..โอว….นึกว่ามา โยโย่แลนด์  ^__^  สองสาว..พี่เรอิ น้องเลอา..ที่นับจากนี้ไปต้องเปลี่ยนสถานะเป็นพี่เรอิ พี่เลอาแทนแล้ว..ลั้ลลากันอยู่ในห้องอย่างแรง โดยมีพี่เนยผสมโรงอย่างกลมกลืน

มะรุมมะตุ้มแอบดูแม่ให้นมน้อง..ที่เห็นข้างหลังสีสายรุ้ง..แม่เนยที่แอบๆมาทบทวนงานเอาไว้ก่อน  ^__^

น้องลูค..1 สัปดาห์หลังคลอด…ลืมตาตื่น

ขั้นต่อไปก็เริ่มร้อง…….แอบขอบอก…เสียงดังและปากกว้างมากกกก

แม่เล็ก หลังคลอด 1 สัปดาห์

พ่อนิก..กับพี่เรอิ หลังจากเฝ้าดูแลที่ รพ.มา 1 สัปดาหืเช่นกัน…สภาพค่ะ..สภาพ  ฮ่าๆ

………..

………..

น้องลูค..แขกรับเชิญสู่ห้องรับแขก..ที่มีอายุน้อยที่สุด ในการเชิญแขก แต่หนักเกือบที่สุดในบรรดาเด็กแรกคลอดวันนั้น  ชวนคุยด้วยก็ไม่คุย…เอาอะไรมาเสริฟก็ไม่เอา..ทำเอาหน้าแตก สิ่งที่ลูคต้องการมากที่สุดตอนนั้นคือ 2 น.   น.นมแม่ กับ น.นอน เราจึงต้องเปลี่ยนประเด็นมาที่คุณพ่อนิกแทน

เป็นพ่อที่ไม่เห่อลูกเลย..แต่เตรียมการเอาไว้สำหรับน้องลูคเกือบทุกอย่างละ แล้วก็ยิ้มไม่หยุด ไม่น่าเชื่อผู้ชายหน้าเข้ม ตัวโตๆจะดูอ่อนโยนลงได้ด้วยปลายเท้าคู่เล็กๆเท่านั้น

ดีใจกับน้องลูคที่ได้เกิดมาในครอบครัวที่อบอุ่นแห่งนี้..ยินดีกับครอบครัววิรัชศิลป์ที่ได้สมาชิกน้อยๆเพิ่มขึ้นอีกคน ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆๆนะคะ 

ปล.1 ครอบครัวน้องเนย..พ่อเนยวางแผนโครงการตั้งแต่แม่เล็กพ่อนิกยังไม่เตรียมการ..จนคลอดน้องลูคออกมาแล้ว..พ่อเนยยังไม่สามารถปิดโปรเจกท์ได้ ให้ไว..ให้ไว กองเชียร์จะรอเฮ…แต่ถ้าช้า กองเชียร์จะขอโห่แทนเน้อ

ปล.2 ความจริงเมื่อช่วงกลางปีและปลายปีที่แล้ว เรามีสมาชิกตัวน้อยๆเพิ่มขึนอีกหลายคนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นสาวน้อยจาจ้า ลูกแม่กิ้ม พ่อเป้     สาวน้อยมิรา ลูกแม่อ๋อ (อันนา)   สาวน้อยญาญ่า ลูกแม่อี๊ด  หนุ่มลาเต้ ลูกแม่หญิง (การ์ต้า)  น้องธรรศ ลูกแม่อ้อย   แต่เรายังไม่มีโอกาสได้เยี่ยมเยือนกันเลย เพราะเหตุต้องหนีน้องน้ำที่มาแรงกันไปก่อน เอาไว้เมื่อมีโอกาส จะขอทักทายกันอย่างเป็นทางการนะคะ

สำหรับหนูน้อยที่จ่อคิวปีมังกรนี้..ไว้เจอกันนะค๊า..แม่หน่อย แม่เปิ้ล แม่ลี่ แม่นุ้ย ยินดีด้วยนะคะ

รูปนี้แม่เล็กส่งมาให้เมื่อเช้าค่ะ 4 Feb 2012